Ác Thai chương III phần 1

Chương ba (phần 1):

_Đó là tất cả những gì tôi đã thấy.
Nhân Mã chăm chú nhìn Ma Kết nói. Cô đang tham dự tang lễ của Song Tử thì nhận được điện thoại của Kim Ngưu. Anh ta đề nghị gặp mặt cô. Và kết quả là cô đang ngồi trong nhà của Kim Ngưu kể lại toàn bộ sự việc cô nhìn thấy ban sáng cho một người tự xưng là anh trai của Song Ngư. Anh ta có phong cách hệt như một cảnh sát, mọi câu hỏi của anh ta đều nhằm mục đích điều tra và thăm dò cô.
_cô chắc những gì cô nói là đúng chứ?-Ma Kết nói.
_đúng, lúc đó tôi còn chụp lại cả ảnh nữa.-Sư Tử nói.
_nhưng toàn bộ số ảnh trong máy của anh đều trắng toát.-Kim Ngưu cầm trên tay một xấp ảnh trắng toát.
_theo tôi nghĩ, ma quỷ không giống chúng ta, chúng ta có cơ thể, có thể chạm vào. Còn chúng thì không. Chúng tạo cơ thể ảo cho mình bằng cách bẻ cong không gian tạo ra ảo ảnh cho người khác nhìn thấy chúng. Chính cách bẻ cong không gian này làm cho máy ảnh không chụp lại hình ảnh của chúng được.-Nhân Mã nói, tay xoa xoa thái dương.
_theo như lời cô nói thì chúng chỉ là ảo giác. Thế chẳng lẽ ảo giác có thể giết người sao? Thật là vô lí.-Ma Kết nhìn chằm chằm Nhân Mã.
_tôi nói chúng tạo ra ảo ảnh chứ không nói chúng là ảo ảnh. Còn chuyện chúng không có cơ thể mà có thể giết người có lẽ là do chúng có thể phát ra một loại sóng đặc biệt nào đó có thể điều khiển các vật xung quanh.-Nhân Mã nói tiếp.
_tôi vẫn chưa tin lắm.-Kim Ngưu nói.
_bạn tôi-Song Tử, vừa mất cách đây 3 tiếng. cô ấy nôn ra tim của mình rồi chết đi. Song Ngư thì mọc ra dây rốn, nói đúng hơn là bị dán dây rốn vào người, hai cái chết đó không nói lên điều gì sao?-Nhân Mã nói bằng giọng chua xót.
_cô nói bạn cô nôn ra tim mình ư?-Ma Kết nói.
_đúng, trước khi chết cô ấy đã gọi cho tôi. Cô ấy bảo là có cái gì tới. chỉ cần tìm ra thứ tới giết Song Tử thì tất cả mọi thứ sẽ rõ như ban ngày. Tôi không biết các người thế nào nhưng tôi nhất định phải tìm cho ra thứ đó là cái gì. Tôi không thể để bạn tôi chết một cách bí ẩn như thế được.-Nhân Mã nói như đinh đóng cột.
_tôi tham gia. Tôi muốn trả thù cho Song Ngư.-Kim Ngưu nói- Ma Kết, anh còn phải nuôi bác gái, hay là….
_tôi là anh nó, tôi muốn biết lí do tại sao nó chết, 2 người hiểu chứ? Bây giờ ba chúng ta là một nhóm, chúng ta cần phải tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với song tư và Song Tử. Ma Kết nhìn Kim Ngưu và Nhân Mã quả quyết nói.
Sau khi Ma Kết nói xong, Nhân Mã nhìn thấy Sư Tử định nói gì đó, Nhân Mã vội bịt miệng cậu ta lại:
_cậu không được phép tham gia.
_tại sao.-Sư Tử nhíu mày nói.
_vì cậu chẳng có lí do gì để phải liều mạng cả.
_ai nói?-Sư Tử trợn mắt.
_tôi nói.-Nhân Mã cũng trợn mắt.
_tôi yêu Song Tử, tôi muốn trả thù cho Song Tử.- Sư Tử nói.
_vậy à?-Nhân Mã lơ đễnh nói, mi mắt hơi cụp xuống.
_được, vậy nhóm bốn người chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem cái gì đã giết chết em gái tôi và Song Tử, quyết không tha cho nó.-Ma Kết nói.
Reng…. Reng…. Điện thoại Kim Ngưu chợt vang lên. Kim Ngưu vừa nhìn thấy màn hình thì nét mặt đã sa sầm lại.
_a lô, tôi nghe.
_báo cáo sếp, có một vụ án mạng xảy ra ở bệnh viện xyz.
_bệnh viện xyz ư?-Kim Ngưu ngạc nhiên hỏi.
Cả bốn người trong phòng nhìn nhau, tim họ bắt đầu chùng xuống. ai sẽ là nạn nhân tiếp theo đây?

~IOI~

Được sự bảo lãnh của Kim Ngưu, phóng viên Nhân Mã, phóng viên Sư Tử và thám tử tư Ma Kết cùng nhau bước vào hiện trường vụ án. Hiện trường vụ án là phòng phẫu thuật. cánh cửa phòng phẫu thuật nhuộm một màu máu. Vết máu trên sàn kéo dài từ cửa phòng phẫu thuật vào trong làm cho người vừa bước vào đã hình dung được vụ án mạng này khủng khiếp thế nào. Kim Ngưu vẫy tay ra hiệu cho cả ba tới chỗ anh. Càng tiến gần về phía Kim Ngưu, vết máu càng dày đặc. khắp phòng hầu như chỗ nào cũng có vết máu. Xác chết đã được đưa về cho gia đình nạn nhân, ở cuối phòng chỉ còn những vệt sơn trắng vẽ lại tư thế chết của nạn nhân. Nạn nhân chết ở cuối phòng, trên tường in đầy những vết tay máu. Kim Ngưu đưa cho ba người xem ảnh chụp xác chết. nạn nhân tay cầm dao phẫu thuật, từng miếng thịt trên người bị lóc ra, thịt trên mu bàn tay đã bị lóc sạch trơ ra xương trắng, phần bụng bị rạch nát bươm, phần thịt và da từ miệng bị lột sạch, lộ rõ phần xương. Cánh tay trái của nạn nhân dường như sẽ bị đứt lìa khỏi cơ thể nếu như không có vài sợi gân còn nối liền. chân phải đã đứt lìa. Một cái chết khủng khiếp. cả ba người đều mặt mày tái nhợt khi xem xong mấy tấm ảnh. Kim Ngưu thở dài đưa ra bảng báo cáo kết quả xét nghiệm. vẫn giống Song Ngư, nạn nhân này tự sát. Một cách tự sát kinh khủng gần như muốn hành hạ bản thân mình.
Nhân Mã vốn có khả năng tưởng tượng rất tốt. ngay lập tức cô vẽ ra trong đầu những gì xảy ra với nạn nhân kia. Thậm chí dường như Nhân Mã có thể cảm nhận được tiếng gào thét thảm thiết của nạn. Nhân Mã lảo đảo lùi về sau vài bước.
_có chuyện gì vậy?-Sư Tử nhìn Nhân Mã hỏi.
_không có gì đâu, chỉ là tôi tưởng tượng ra vài chuyện không tốt thôi.-Nhân Mã lắc đầu nói.
_vậy bây giờ chúng ta phải là gì? Chẳng lẽ cứ ở thế bị động nhìn nó giết người như thế này?-Kim Ngưu nói.
_tôi biết có người có thể giúp được chúng ta.-Sư Tử nói.
_ai?-cả ba người còn lại đồng thanh trả lời.
_chị song sinh của tôi-xử nữ, người sở hữu đôi mắt âm dương.-Sư Tử nói.

~IOI~

8:00PM, Cự Giải từ nhà cô bạn thân trở về. Cự Giải đang là sinh viên năm cuối của đại học Y Dược ABC, sau khi thực tập xong, có thể cô sẽ được tuyển thẳng vào bệnh viện nổi tiếng của thành phố. Cự Giải là 1 trong các sinh viên có thành tích tốt nhất trường. một tương lai tươi sáng đang chờ đón cô nếu như cô không tham gia ca phá thai đó.
Cự Giải lê bước về kí túc xá của trường. đã ba ngày kể từ khi ca phá thai đó xảy ra, mọi chuyện diễn ra chung quanh Cự Giải ngày một quái dị. ngày thứ nhất,c ự giải nghe tiếng trẻ con khóc rống trong nhà vệ sinh. Khi đi tới nhà vệ sinh, cái cô nhìn thấy là một vũng máu. Ngày thứ hai, trong đầu cô vang vọng tiếng trẻ con cười và tiếng y tá Song Ngư. Hai âm thanh đó cứ như những con đỉa, bám chặt lấy tâm tư của Cự Giải. không những thế, hai hôm nay Cự Giải còn mơ thấy cái thai nhi mà cô cùng Song Ngư và Thiên Yết chịu trách nhiệm phá bỏ được Song Ngư-cô y tá có cái chết bí ẩn trong bệnh viện bế trên tay. Cả hai tiến về phía cô, miệng không ngừng lẩm bẩm cái gì đó. Một cơn gió lạnh thổi qua làm Cự Giải ngưng suy nghĩ về cơn ác mộng cứ lặp đi lặp lại hai hôm nay. Hôm nay trời không có trăng, cả bầu trời chỉ toàn một màu đen huyền ảo. gió lạnh từng đợt thổi vào cửa sổ vang lên những âm thanh nghe như tiếng rên rỉ của oan hồn. cái đèn dây tóc treo trên trần nhà cứ đung đưa theo chiều gió làm ánh sáng cứ lập lòe, lúc sáng lúc tối.
Rầm rầm, vi vu vi vu. Gió thổi mạnh làm cánh cửa sổ đập vào tường mang theo sự giận dữ. Cự Giải nắm chặt dây đeo chéo của chiếc cặp, rảo bước nhanh như muốn rời khỏi hành lang ngay lập tức. tí tách… tí tách… những giọt mưa bắt đầu rơi. Những giọt mưa không rơi nhẹ nhàng mà vô cùng dữ dội như đang đấm vào những bức tường. tiếng sấm vnag lên sau khi tia chớp rạch đôi bầu trời.
“bé ơi, ngủ ngon, đêm đã khuya rồi…”
Giọng trẻ con ngọng nghịu vang lên trong không gian ma quái hòa với tiếng cười làm Cự Giải dựng tóc gáy. Điện thoại trong túi chợt rung lên. Làm âm báo có tin nhắn đa phương tiện. Cự Giải bấm nút mở tin nhắn một cách máy móc như có ai sai khiến. tin nhắn vừa hiển thị thì khuôn mặt Cự Giải đã trắng bệch, tay chân run lẩy bẩy. cô nhận được ảnh chụp Song Ngư và Thiên Yết, trên người họ toàn màu máu. Song Ngư mặt mày xanh ngắt như người chết do ngạt thở (sói nhớ nạn nhân chết ngạt có màu mặt màu nay2^^, nếu không chính xác mọi người cứ nói nha^^). Thiên Yết thì toàn bộ phần da thịt từ miệng tới cằm bị lột sạch. ở giữa họ là một cái thai nhi. Nó lơ lửng ở giữa, hai tay nó nắm lấy tay Song Ngư và Thiên Yết. trên tin nhắn có dòng chữ: “tiếp theo tới lượt cô”. Cự Giải ném mạnh điện thoại vào góc tường. tới rồi, nó tới rồi. phải đến chỗ cảnh sát, họ sẽ bảo vệ mình. Đúng, phải tới chỗ họ. Cự Giải quay người bước đi, trở về phía của kí túc xá. Cô đang ở lầu 3 của kí túc xá, cách nhanh nhất để xuống tầng trệt là thang máy.

~IOI~

Cự Giải vừa nhấn nút, thang máy đã lập tức đóng lại. khác với không gian ồn ào bên ngoài, bên trong thang máy là một khoảng yên tĩnh. Nhưng sự im lặng thường báo hiệu cho điều khủng khiếp sắp tới. Cự Giải thở dài nhè nhẹ, từ từ trấn tĩnh bản thân. Ánh đèn ấm áp của thang máy phần nào làm Cự Giải yên tâm. Thang máy cứ đi xuống từ từ. một phút… hai phút… mọi thứ vẫn bình yên… ba phút… bốn phút… Cự Giải khẽ ngâm nga bài hát yệu thích của mình… năm phút…. Sáu phút… ác mộng bắt đầu….
Rầm rầm…. thành thang máy như bị búa tạ nên vào. Ánh đèn trong thang máy chớp tắt lien tục. Cự Giải hoảng sợ lùi sát về phía sau. Những tiếng động lớn phát ra càng lúc càng nhiều. âm thanh cứ to dần, to dần. Cự Giải có cảm giác có một con quái vật vô cùng to lớn đang ra sức phá bỏ cánh cửa thang máy. Cự Giải hoảng loạn cực độ. Rầm… rầm… thành thang máy bị một lực tác động mạnh vào làm nó bị lõm đi. Liên tiếp những vết lõm khác xuất hiện do lực tác động quá lớn. thang máy sắp bị phá sập rồi. cánh cửa thang máy bị những vết lõm làm cho nó không còn khép kín như ban đầu và bị hở ra một lỗ lớn. ánh sáng lập lòe trong thang máy nhấp nháy rồi tắt hẳn. Bóng tối bao trùm tất cả.
Cự Giải toàn thân run rẩy. thang máy bây giờ giống như một cỗ quan tài méo mó, lạnh lẽo khôn cùng. Cự Giải có cảm giác lạnh lẽo toàn thân. Nó sẽ tới. nó sẽ tới đòi mạng cô. Nước mắt Cự Giải lăn dài trên má, cô không cam tâm chết như thế này. Cô thật không cam tâm, tương lai của cô, sự nghiệp của cô….
Tí tách… tí tách… có tiếng nước rơi ở gần đây. Cự Giải thầm nghĩ. Quả thật cô không cam tâm chịu chết như thế này. Lần đầu tiên trong đời Cự Giải cảm thấy mình thật sự mạnh mẽ. cô gượng đứng dậy, mò mẫn trong bóng tối. nếu hôm nay cô thật sự phải chết, thì con ác ma kia phải cùng chết với cô. Cự Giải nắm chặt cây kéo trong tay, Cự Giải đã cùng đường rồi. cây kéo cắt giấy mà cô thường đem theo chính là vũ khí lợi hại nhất mà Cự Giải có bây giờ. Mắt Cự Giải thích nghi dần với bóng tối. cô đưa mắt chờ đợi nó xuất hiện. lỗ hỏng thang máy quá bé khiến cô không thể chui ra nên cô đành phải đợi. sự chờ đợi này tra tấn tâm hồn con người ta ghê gớm. mỗi phút trôi qua với Cự Giải như một năm dài đằng đẵng. lo lắng, sợ hãi, phẫn nộ, đau thương, tất cả các cảm giác ấy hoà quyện vào nhau tạo ra hỗn hợp mang tên CĂNG THẲNG CÙNG CỰC. phải, Cự Giải căng thẳng cùng cực, mồ hôi đổ ra như tắm.
“bé ơi ngủ ngon, đêm đã khuya rồi…”
Trời ban cho con người khả năng thích nghi vô cùng lợi hại. khi thị giác tạm thời không sử dụng được thì thính giác sẽ trở nên nhạy bén vô cùng. Tai Cự Giải có thể nghe thấy tiếng hát kì dị kia đang vang vọng ở xa xa. Nó tới rồi. tay Cự Giải cầm chặt cây kéo. Tiếng hát càng lúc càng gần. 15m…10m…5m… nó đang ở rất gần. Cự Giải đã vào tư thế chiến đấu. 2m… tiếng hát bỗng im bặt. nó đâu rồi? Cự Giải thở nhè nhẹ, cố gắng lắng tai nghe. Hoàn toàn im ắng. nó đi đâu rồi? Cự Giải tiến gần về phía lỗ hỏng để nhìn ra bên ngoai. Bên ngoài cũng tối đen như mực. có lẽ do mất điện. Cự Giải đảo mắt xung quanh, tim cô đập mạnh liên hồi. cảnh tượng bên ngoài vẫn không có gì thay đổi. Cự Giải vẫn ở tầng ba. Con ác ma chết tiệt, nó tính chơi trò mèo vờn chuột với mình.
Bàn tay Cự Giải có cảm giác lạnh lẽo. vật gì đó rất lạnh đang chạm vào tay cô. Cự Giải nuốt nước bọt, từ từ nhìn xuống. bàn tay trắng xác nhỏ bé đang đặt trên tay cô. Chủ nhân của bàn tay ấy chính là một đứa bé chừng ba bốn tuổi đang mỉm cười nhìn cô. Nó là một bé gái. Tuy bàn tay của nó lạnh lẽo nhưng nó không giống như người đã chết. đứa bé trông có vẻ rất đáng yêu.
_chị đừng sợ, rồi đèn sẽ sáng thôi.-đứa bé nói.
_sao em vào được đây?-Cự Giải hỏi.
_chị nói gì vậy? nãy giờ em vẫn đứng cạnh chị mà.
Cự Giải xoay người nhìn xung quanh, thành thang máy không hề có vết lõm, cửa thang máy vẫn đóng kín. Vậy lúc nãy là ảo giác sao? Cự Giải thở dài, dạo này mình bị làm sao vậy?
_chị ơi, có phải chị là kẻ sát nhân không?-đứa bé hỏi.
_ơ? Sao em lại hỏi thế? Chị làm sao dám giết người chứ?-Cự Giải tròn mắt ngạc nhiên.
_chị quên rồi à? Cách đây ba ngày, chị đã giết chết em đấy.
Nghe xong câu đó, Cự Giải hoảng sợ nhìn đứa bé. Nó không còn là đứa bé gái nữa mà đã biến thành một đống thai nhi. Đúng vậy, một đống thai nhi. Các thai nhi chồng chất lên nhau, khắp người chúng bốc ra mùi xác chết lâu ngày bị phân huỷ. Cái thai mà Cự Giải thấy trong giấc mơ đang đứng trên đống thai nhi đó. Ánh mắt của nó ánh lên tia nhìn tà ác.
Cự Giải lập tức đâm nhát kéo chí mạng vào ngực nó. Cái thai không đau đớn ngã xuống như Cự Giải nghĩ mà ngược lại, nó rú lên cười sằng sặc. nó rút ngược cây kéo ra, tự rạch trên tay mình một vệt dài, không hề có máu chảy ra!!!! Nó cười khằng khặc rồi nói tiếp:
_giờ chị đã hiểu em là cái gì chưa?
Hang loạt thai nhi từ từ đứng dậy, đi từng bước về phía Cự Giải. khuôn mặt vô hồn của chúng kết hợp với bóng đêm càng tăng lên phần kinh dị. Cự Giải ngồi thụp xuống, nước mắt rơi lã chã. Bàn tay lạnh lẽo của chúng từ từ chạm vào người cô.
_làm ơn tha cho tôi. Tôi đã ngăn cản họ, tôi không có ý giết em.
_đúng là cô đã ngăn cản, nhưng cô thật sự không có quyết tâm muốn cứu tôi.-giọng đứa trẻ lạnh lung.
_á… á… đừng chạm vào người tôi.-Cự Giải che mặt, không ngừng gào khóc.

Hết chương ba, phần 1

1 bình luận về “Ác Thai chương III phần 1

Bình luận về bài viết này